4 CHÌA KHÓA VÀNG ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI MÔI GIỚI NHÀ ĐẤT THÀNH CÔNG

Trở thành người môi giới nhà đất thành công không bao giờ dễ dàng. Thống kê cho thấy, có đến 70% nhân sự vào nghề môi giới đất không thành công và phải thay đổi nghề nghiệp. Đa phần các ứng viên đều không hình dung được môi giới bất động sản là nghề đòi hỏi phải có kiến thức tổng hợp ở nhiều lĩnh vực: tài chính, xây dựng, phong thủy, Marketing,… Phải trải qua sự cạnh tranh khốc liệt nên rất dễ bị đào thải. Nếu xác định được những điều trên và nắm được 4 chìa khóa vàng dưới đây, bạn sẽ dễ dàng trở thành một chuyên viên môi giới nhà đất thành công với mức thu nhập đáng ngưỡng mộ.

Hãy bắt đầu với Marketing Online

Nếu bạn cho rằng để trở thành người môi giới nhà đất thành công thì chỉ cần khai thác khách hàng qua các kênh truyền thống như phát tờ rơi, telesales, spam SMS…thì những con số dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn thay đổi suy nghĩ:

  • 32% giao dịch bất động sản được thực hiện bởi những người sinh sau năm 1980 – Nhóm đối tượng sử dụng Internet nhiều nhất.
  • 44% khách hàng mua bất động sản mà họ tìm thấy thông qua Internet.
  • 70% người dùng biết về một công ty thông qua các quảng cáo được trả phí.
  • 83% khách hàng mua bất động sản muốn nhìn thấy hình ảnh của dự án trên Internet trước. 

Không thể phủ nhận Internet đang thay đổi cách làm Marketing qua từng ngày, từng giờ và từng lĩnh vực. Từ các ngành bán lẻ cho đến các ngành dịch vụ, Marketing Online đóng vai trò như một vũ khí đắc lực để mang khách hàng đến gần hơn với doanh nghiệp. Bất động sản cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Người làm sales bất động sản cần phải nắm được các kênh Marketing Online cơ bản như Facebook Ads, Google Ads…để khai thác khách hàng. Nếu đã quyết tâm gắn bó với nghề môi giới, tham gia một khóa học Marketing Online bài bản sẽ cực kỳ cần thiết cho hoạt động bán hàng của bạn.

TRỞ THÀNH NGƯỜI MÔI GIỚI NHÀ ĐẤT THÀNH CÔNG

Marketing Online là công cụ đắc lực để nhà môi giới đất tìm kiếm khách hàng (Ảnh: Internet)

Xây dựng thương hiệu cá nhân

Thương hiệu cá nhân nói ngắn gọn là những ấn tượng tốt đẹp mà bạn gầy dựng trong tâm trí người khác, là tất cả những gì bạn làm để thể hiện năng lực và các giá trị của bản thân: “Tôi là ai, tôi làm được gì và tôi khác biệt như thế nào”. Khi mới bắt đầu khởi nghiệp, bạn thường huy động vốn để tìm kiếm khách hàng và ít khi chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân. Tuy nhiên, trước khi có một kế hoạch bài bản để xây dựng hình ảnh cho mình, hãy bắt đầu từ những điều đơn giản sau đây để trở thành người môi giới nhà đất thành công bạn nhé:

  1. Luôn xuất hiện với ngoại hình chỉn chu trước mặt khách hàng
  2. Cho mọi người biết bạn là môi giới bất động sản trên mạng xã hội
  3. Xây dựng một website bán hàng chuyên nghiệp
  4. Sau cùng, tất cả sẽ mất đi, chỉ có danh tiếng là ở lại. Hãy uy tín ngay từ thời điểm bước vào nghề.

Đừng bỏ lỡ bất cứ buổi huấn luyện nào

Để trở thành người môi giới nhà đất thành công cho dù bạn lựa chọn hay phân phối loại hình bất động sản nào thì các thông tin về dự án là vô cùng quan trọng, nắm vững về các “key” chính sẽ giúp sales dễ dàng thuyết phục khách hàng và có những phân tích chuyên sâu cho dự án. Tuy nhiên, đừng nghĩ chỉ cần có google là bạn sẽ có cả thế giới trong tay. Giữa một rừng thông tin nhiễu loạn trên thị trường, để xác định được đâu là thông tin chính xác và “key” chốt quan trọng thì những thông tin này bắt buộc phải được cung cấp từ những người am hiểu sâu sắc về dự án. Đặc biệt, việc đối thoại trực tiếp với chủ đầu tư hoặc đơn vị triển khai dự án chính là cơ hội vàng để sales nắm bắt thông tin và giải đáp những vướng mắc trong quá trình tư vấn khách.

TRỞ THÀNH NGƯỜI MÔI GIỚI NHÀ ĐẤT THÀNH CÔNG

Tham gia các buổi training dự án giúp môi giới bất động sản hiểu sâu sắc về dự án và dễ dàng thuyết phục khách hàng 

Tìm một môi trường tốt để phát triển bản thân

Ở bất cứ ngành nghề nào, môi trường làm việc luôn đóng vai trò quan trọng cho sự thành công lâu dài sau này. Ngoài nguồn sản phẩm đa dạng, chất lượng và chính sách phúc lợi tốt, việc ứng tuyển vào những công ty có thương hiệu, có định hướng lâu dài, đề cao uy tín sẽ giúp bạn trụ vững với nghề và phát triển để thành công. Một nơi “đầu quân lý tưởng” của môi giới nhà đất sẽ mang lại cho bạn những giá trị tối thiểu sau đây:

  1. Được đào tạo bài bản những kiến thức cơ bản từ khi chập chững vào nghề đến khi bán được bất động sản đầu tiên.
  2. Được tư vấn về cách thức xây dựng thương hiệu cá nhân để phát triển sự nghiệp vững chắc.
  3. Được rèn luyện những kỹ năng cần thiết trong nghề môi giới bất động sản.
  4. Được thúc đẩy tinh thần và cách giữ vững tinh thần những lúc khó khăn.
  5. Được kèm cặp rèn rũa kinh nghiệm bán hàng thực tế
  6. Được lên kế hoạch về sự nghiệp môi giới chuyên nghiệp.
  7. Được tạo điều kiện để phát triển bản thân và thăng tiến lên những vị trí cao hơn

Câu lạc bộ việc làm bất động sản

Môi trường làm việc uy tín, chuyên nghiệp góp phần tạo nên thương hiệu cá nhân cho sales bất động sản (Ảnh: Khóa học môi giới BĐS tại Quảng Ninh 0912167788)

Theo ông Nguyễn Quang Tú – CTHĐQT – Kiêm Tổng giám đốc tập đoàn bất động sản VCB Group: “Xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng cho môi giới bất động sản không chỉ là mang lại những nguồn sản phẩm tốt, chính sách đãi ngộ hấp dẫn, mà còn là nơi tôn vinh tài năng và giá trị con người. Tại VCB Group, mọi đóng góp dù là nhỏ nhất luôn ghi nhận và thưởng xứng đáng, chỉ cần bạn có năng lực, chúng tôi luôn sẵn sàng đào tạo và định hướng để bạn thăng tiến lên vị trí cao hơn. Chúng tôi tin rằng, khi một nhân viên tin tưởng, hài lòng và hạnh phúc khi làm việc tại VCB Group thì thương hiệu của công ty cũng sẽ được lan tỏa” và chắc chắn khi đó bạn sẽ được nâng tầm bản thân và trở thành người môi giới nhà đất thành công.


Môi giới BĐS:                                          1.300.000đ/ học viên

Định giá BĐS:                                          1.300.000đ/ học viên

Quản lý, điều hành sàn giao dịch BĐS: 1.300.000đ/ học viên

COMBO HỌC CẢ 3 MÔN: HỌC PHÍ CÒN 3.000.000 VND

ƯU ĐÃI HỌC PHÍ CHO SINH VIÊN HỌC CẢ 3 MÔN 2.000.000 VND


Hồ sơ và cách đăng ký lớp học bất động sản

Bạn có thể đăng ký Online nhanh nhất tại đây: ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tốt hơn!

Nếu các bạn có bất cứ thắc mắc nào về chương trình học của tập đoàn cũng như những thông tin liên quan, làm ơn hãy liên lạc với chúng tôi theo những cách thức bên dưới. Đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình của chúng tôi luôn túc trực 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Viện đào tạo nhân lực xây dựng Việt Nam – CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VCB.

Địa chỉ: Số 214, Tòa nhà TSQ – EUROLAND, Làng Việt kiều châu Âu, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Tel: 0243 8339 111

Hotline: 0928 070 888 – 0912 16 77 88 – 0936 136 606 – 0943 170 222.

Website: www.vcbgroup.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/viendaotaonhanlucxaydungvietnam/

Email: [email protected];

[email protected]

Chúng tôi luôn đồng hành cùng thành công của bạn !

Always beside your success !

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *